Wednesday, July 2, 2008

--- j o k e t y m !!!! ---

Wednesday, July 02, 2008

--- j o k e t y m !!!! ---

Ang mga Bisaya di ko maintindihan English nila.
English ng isda... pis.
English ng mukha... pis.
Ng pandikit... pis.
Ng kapayapaan.. . pis.
Tinanong pa ako kung saan ako nakatira... Pis 1 o Pis 2?
Pisti!


(in a cabinet meeting ...)
GMA: oshige ... kung shino man ang tamaan ng bola na
'to ay siyang magre-reshign
(initsa ang bola, tumalbog pabalik sa kanya ...)
GMA: o ... praktish lang un noh? ulet!


Director: "Sir, we have to do something with our
population program. A woman gives birth every 30
seconds here in the Philippines . ..
Erap: "Ha?, you're right...FIND THAT WOMAN!!!"

Pare1: Pare, bat naman hanggang ngayon wala ka pang
syota? wala ka pa bang napupusuan?
Pare2: Meron.. Manhid ka lang!


Mom: baby, you're good in math. Now I'm going to ask you
a question.
Baby: sure mom
Mom: if your daddy gives you 3 apples and I give you 4
apples, what's your answer?
Baby: thank you po!!!


BF: may malaki ako problema.
GF: wag mo sabihin problema MO lang, problema NATIN
dahil nagmamahalan tayo.ngayon ano problema natin?
BF: nabuntis NATIN si inday at TAYO ang ama


Pare1: pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants
ng Ms. Universe
Pare1: swerte mo! ano problema mo?
Pare2: pare, ako nanalo!!!


Killer: father mangungumpisal po ako
Father: ano kasalanan mo?
Killer: pumatay po ako ng 20 tao
Father: bakit?
Killer: kasi po naniniwala sila sa Diyos, kayo po
naniniwala ba?
Father: dati...pero ngayon trip trip na lang!


Patient: doc takot po ako sa bunot
Dentist: eto gamot pampatapang ng loob
Patient: (ininom ang gamot)
Dentist: ano matapang ka na ba?
Patient: oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko
basag ang bungo!


Passenger taps taxi driver's shoulder...
WAAAAAHHHHHH! !!! screamed the driver...
Passenger: bakit ka sumigaw?
Driver: sorry bossing bago lang kasi ako sa taxi. 25
years po kasi ako driver ng funenaria


1 panget na babe, hinoholdap
Holdaper: holdap ito! akin na gamit mo!
Babae: RAPE! RAPE! RAPE!
Holdaper: anong rape? holdap nga to eh!
Babae: wala lang! nagsusuggest lang...


1 lasing nasalubong ang matabang babae na may kasamang
aso
Lasing: hoy, saan mo nakuha yang baboy?
Babae: aso ito hindi baboy!
Lasing: huwag ka nga sumabat! yung aso ang kausap ko!


In a pet shop...
Customer talking to a parrot...
Customer: hoy! can you talk ha?! bobo!!!
Parrot: yes i can!!! ikaw?! can you fly ha? GAGO!!!


Priest: ang mga bakla'y walang lugar sa kaharian ng
langit
Mga bakla: okey lang po father..dun na lang kami sa rainbow mag slide-slide!!!

0 comments:

 

© 2014 Incridible Stories, TV Series Review, Book References. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top